bán Sôi động Philippines – Thái Lan: Lửa thử vàng phần mềm | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

bán Sôi động Philippines – Thái Lan: Lửa thử vàng phần mềm




Kiatisuk tự tin giành lợi thế


“ĐT Thái Lan đã sẵn sàng cho 2 trận bán kết AFF Cup. Philippines là một bóng thi đấu kỹ thuật và chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, một số cầu thủ Philippines thi đấu quá chậm. Do đó, chúng tôi có thể khai thác vào điểm yếu này.


Đương nhiên, ĐT Thái Lan không sợ bị dính chấn thương khi phải thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo ở sân Rizal Memorial, Manila, bởi ở vòng đấu bảng tại Singapore, các học trò của tôi đã đá 2 trận trên sân cỏ nhân tạo.”


Philippines rút kinh nghiệm từ trận Việt Nam


Lần thứ 3 liên tiếp có mặt tại bán kết ở sân chơi lớn nhất khu vực, Philippines càng quyết tâm đánh bại Thái Lan để thay đổi lịch sử cũng như lần đầu tiên có mặt trong trận chung kết AFF Cup. HLV Thomas Dooley của Philippines nói: “Thái Lan có lối chơi tương đồng với Việt Nam, đội bóng đã thắng chúng tôi 3-1 ở vòng bảng. “


“Có thể là cầu thủ Việt Nam đã chơi quá hay nhưng cũng có thể do các học trò của tôi đã chơi không tốt ở trận đấu đó. Dù sao, thất bại đó đã giúp chúng tôi nhận ra được vẫn còn nhiều khuyết điểm phải cải thiện nếu không muốn lần thứ ba liên tiếp chỉ giành HCĐ ở giải đấu khu vực”.



Phần thưởng lớn chờ Kiatisuk


LĐBĐ Thái Lan đã treo thưởng 1 triệu baht (khoảng 2,2 tỉ đồng) nếu thầy trò HLV Kiatisuk đánh bại được Philippines. Đồng thời, mỗi bàn thắng của tuyển Thái Lan cũng sẽ được nhận thêm 500.000 baht (khoảng 1,1 tỉ đồng). Đây được ví như nguồn động lực tinh thần kịp thời cho Thái Lan, đội bóng đã 12 năm trắng tay ở giải đấu lớn nhất khu vực nhưng đang hồi sinh mạnh mẽ trong thời gian gần đây nhờ chính sách trẻ hóa, chỉ giữ 6 cựu binh của giải đấu 2012.









Philippines
Thái Lan
Sôi động Philippines – Thái Lan: Lửa thử vàng - 10-0Sôi động Philippines – Thái Lan: Lửa thử vàng - 2
Đội hìnhTỉ lệ cượcThông tin trước trận






Philippines16 P. Deyto 2 R. Gier 23 S. Rota 12 A. Aguinaldo 11 D. Sato 19 J. Lucena 21 M. Steuble 8 M. Ott 9 M. Bahadoran 10 P. Younghusband 25 M. Hartmann
Thái Lan1 K. Thamsatchanan 15 C. Kitpongsrithada 13 N. Weerawatnodom 16 A. Promrak 7 C. Chappuis 18 C. Songkrasin 4 K. Thaweekarn 17 T. Kesarat 6 S. Yooyen 10 K. Keawsombut 14 S. Masuk

Sôi động Philippines – Thái Lan: Lửa thử vàng


Kiatisuk tự tin giành lợi thế
“ĐT Thái Lan đã sẵn sàng cho 2 trận bán kết AFF Cup. Philippines là một bóng thi đấu kỹ thuật và chúng tôi không thể đánh giá thấp họ. Tuy nhiên, theo đánh giá của tôi, một số cầu thủ Philippines thi đấu quá chậm. Do đó, chúng tôi có thể khai thác vào điểm yếu này...