bán Nguyên giám đốc Sở GD-ĐT xin nghỉ hưu sớm đi học Tiến sỹ ở đâu | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

bán Nguyên giám đốc Sở GD-ĐT xin nghỉ hưu sớm đi học Tiến sỹ ở đâu

Dân trí “Tôi nghĩ dù mình lớn tuổi nhưng đi học vẫn có lợi cho mình, giúp mình thỏa khát khao tìm hiểu tri thức mới… Điều tâm đắc nhất khi bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ đó là tôi muốn nhắc nhở con cháu mình phải học và học thật, học nữa” – tâm sự của thầy Nguyễn Hữu Hạnh, nguyên giám đốc Sở GD-ĐT Kiên Giang.



Học để làm gương cho con cháu


Trước khi bước vào câu chuyện xin về hưu sớm đi học Tiến sỹ của mình, thầy Nguyễn Hữu Hạnh kể cho chúng tôi nghe về hoàn cảnh khó khăn của gia đình thầy trước những năm 1975. Khi đó, gia đình thầy có 7 anh chị em và để nuôi đàn con này, cha thầy Hạnh đi bán vé xe, mẹ thầy đi bán bánh tầm.


Thầy Hạnh chia sẻ: “Do gia đình khó khăn nên cha tôi có phần thiên vị trong việc học hành của các con. Khi đó, cha chỉ cho con trai đi học và trong 4 người con trai thì chẳng hiểu sao cha tôi lại kỳ vọng ở tôi nhiều nhất trong chuyện học hành. Có một câu nói của cha mà tôi nhớ mãi đến bây giờ là Dù sống ở thời nào, ở đâu… thì trí thức vẫn quyết định được tất cả. Do đó, cha luôn khuyên anh em chúng tôi cố gắng học hành và sau này có con, cháu thì cũng nhắc nhở chúng nó phải học và học thật”.



Chuyện nguyên giám đốc Sở GD-ĐT xin nghỉ hưu sớm đi học Tiến sỹ

Thầy Nguyễn Hữu Hạnh xin nghỉ hưu đi học Tiến sỹ để làm gương cho con cháu về sự học hành nghiêm túc.


Sau khi làm Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Kiên Giang gần hai nhiệm kỳ, thầy Hạnh đã chủ động xin nghỉ hưu sớm vì lí do sức khỏe và để có điều kiện tiếp tục theo đuổi việc học hành của mình. Khi sức khỏe tạm ổn, khoảng giữa năm 2005, thầy Hạnh bắt đầu dồn sức ôn Anh văn trong vòng 6 tháng để thi đầu vào ngành Giáo dục học đại học. Tuy nhiên khi hết 6 tháng, thầy Hạnh cảm thấy chưa an tâm với trình độ ngoại ngữ của mình nên thầy “gia hạn” ôn tiếp thêm gần 1 năm ngoại ngữ nữa rồi mới đăng ký thi tuyển.



biểu thuế tổng hợp trong sách biểu thuế xuất nhập khẩu cập nhật thông tư 173/2014/TT-BTC


Nguyên giám đốc Sở GD-ĐT xin nghỉ hưu sớm đi học Tiến sỹ Dân trí "Tôi nghĩ dù mình lớn tuổi nhưng đi học vẫn có lợi cho mình, giúp mình thỏa khát khao tìm hiểu tri thức mới... Điều tâm đắc nhất khi bảo vệ thành công luận án Tiến sỹ đó là tôi muốn nhắc nhở con cháu mình phải học và học thật, học nữa” - tâm sự của thầy Nguyễn Hữu Hạnh, nguyên giám đốc Sở...