báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012 giao hàng tận nơi | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Chủ Nhật, 23 tháng 11, 2014

báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012 giao hàng tận nơi


Với sứ mệnh của mình, Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam cho ra mắt số thứ 3. Tiếp thu những ý kiến góp ý của bạn đọc trong cả nước sau báo cáo năm 2010 và năm 2011; năm 2012, Hội đồng Biên soạn, dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức các cuộc hội thảo, làm việc với nhiều nhà khoa học hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh; đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, ban ngành chức năng, các định chế tài chính, các doanh nghiệp (như Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV), Tạp chí Vietnam Business Forum, Thời báo Tài chính Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Hội ứng dụng Toán học Việt Nam và Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông…) đã biên soạn và xuất bản báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012


báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012


Bắt nhịp được hơi thở của đời sống kinh tế trong nước và thế giới, “báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012, đã đi sâu phân tích, đánh giá, xếp hạng tín nhiệm những lĩnh vực cụ thể của nền kinh tế Việt Nam


Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012 đã có một số điểm đi sâu và sát với thực tiễn Việt Nam hơn so với Báo cáo của hai năm 2010 và 2011. Cụ thể là:


- Chương 1: Ngoài những nội dung truyền thống như ở Báo cáo thường niên năm 2010 và năm 2011, báo cáo năm nay đã có thêm kết quả nghiên cứu về dự báo lạm phát và phân tích nguyên nhân gây ra lạm phát ở Việt Nam trong thời gian qua.


- Chương 2: cũng là chương hoàn toàn mới. Trong chương này có hai nội dung quan trọng là:


- Đánh giá tổng quan hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần, trong đó đã phân tích thực trạng tổ chức hoạt động, quản lý rủi ro và nguyên nhân của những bất cập trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của hệ thống ngân hàng; đánh giá độ lành mạnh của hệ thống ngân hàng Việt Nam và đã có đánh giá riêng cho từng nhóm định chế ngân hàng.


- Xếp hạng năng lực cạnh tranh của trên 30 ngân hàng thương mại trên cơ sở phân tích ước lượng các nhóm tiêu chí: (a) Sức mạnh thị trường; (b) Năng lực tài chính; (c) Hiệu quả hoạt động kinh doanh.


- Chương 3: tiếp nối nội dung đã được thực hiện trong Báo cáo thường niên năm 2010 và năm 2011, chúng tôi trình bày kết quả xếp hạng tín nhiệm 596 doanh nghiệp đang niêm yết tại thị trường chứng khoán Việt Nam.


- Chương 4: cũng là một chương mới. Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) đã nghiên cứu, đưa ra được phương pháp luận và đã áp dụng thành công trong việc xếp hạng cho 664 cổ phiếu trên hai sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam.


- Chương 5: của báo cáo năm 2012 là một chương hoàn toàn mới. Nội dung chính là tập trung vào vấn đề hiệu quả, siêu hiệu quả, các chỉ số tập trung và cấu trúc thị trường của một số ngành công nghiệp Việt Nam trong thời kỳ từ năm 2000-2010. Nghiên cứu này đã có phát hiện quan trọng về mối quan hệ giữa hiệu quả và tập trung. Kết luận của chương này cho thấy trong 34 ngành công nghiệp được xem xét thì có tới 27 ngành hiệu quả thấp nếu tập trung cao, chỉ có 7 ngành (trong đó có ngành ngân hàng) nếu tập trung cao sẽ có hiệu quả cao. Đây là một phát hiện quan trọng cho chính sách về tập trung công nghiệp trong điều kiện hiện nay và trả lời cho câu hỏi: ngành nào nên tập trung cao, còn ngành nào không? Như vậy để tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu quả một số ngành cần phải tập trung (ngân hàng), một số ngành cần khuyến khích cạnh tranh.



mời quý vị và các bạn tham khảo thêm cuốn sách NIÊN GIÁM THỐNG KÊ TOÀN QUỐC 2012


niên giám thống kê 2013



nội dung gồm


+ Đơn vị hành chính và diện tích đất


Administrative Unit and land area


+ Dân số và lao động


Population and Employment


+ Tài khoản quốc gia và Ngân sách Nhà nước


National accounts and State budget


+ Đầu tư và xây dựng


Investment and construction


+ Doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể


Enterprise and individual business establishment


+ Nông, lâm nghiệp và thủy sản


Agriculture, forestry and fishing


+ Công nghiệp


Industry


+ Thương mại và Du lịch


Trade and tourism


+ Chỉ số giá- Price index


+ Vận tải và Bưu chính, Viễn thông


Transport and postal services, telecommunications


+ Giáo dục, Y tế và mức sống dân cư


Education, health and Living standard


+ Số liệu thống kê nước ngoài



Đặt mua sách liên hệ:

- tại Hà Nội: : 0946 538 588

- tại Sài Gòn: 0965 834 628

- tại Các tỉnh khác: 0935 18 68 38

Chúng tôi giao sách tận nơi sau 30 phút đặt hàng tại Hà Nội, Sài gòn (miễn phí vận chuyển)

sau 1 ngày làm việc tại các Tỉnh Khác Đặc Biệt Miễn Phí Vận Chuyển Trên Cả Nước





báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012 tóm tắt


Với sứ mệnh của mình, Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam cho ra mắt số thứ 3. Tiếp thu những ý kiến góp ý của bạn đọc trong cả nước sau báo cáo năm 2010 và năm 2011; năm 2012, Hội đồng Biên soạn, dưới sự chỉ đạo của Văn phòng Chủ tịch nước đã tổ chức các cuộc hội thảo, làm việc với nhiều nhà khoa học hàng đầu trong các lĩnh vực kinh tế, tài chính ngân hàng, quản trị kinh doanh; đồng thời cũng nhận được sự hỗ trợ của nhiều cơ quan, ban ngành chức năng, các định chế tài chính, các doanh nghiệp (như Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV), Tạp chí Vietnam Business Forum, Thời báo Tài chính Việt Nam, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Hội ứng dụng Toán học Việt Nam và Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông…) đã biên soạn và xuất bản báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012


báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012


Bắt nhịp được hơi thở của đời sống kinh tế trong nước và thế giới, “báo cáo thường niên chỉ số tín nhiệm việt nam 2012, đã đi sâu phân tích, đánh giá, xếp hạng tín nhiệm những lĩnh vực cụ thể của nền kinh tế Việt Nam


Báo cáo thường niên Chỉ số tín nhiệm Việt Nam 2012 đã có một số điểm đi sâu và sát với thực tiễn Việt Nam hơn so với Báo cáo của hai năm 2010 và 2011. Cụ thể là:


- Chương 1: Ngoài những nội dung truyền thống như ở Báo cáo thường niên năm 2010 và năm 2011, báo cáo năm nay đã có thêm kết quả nghiên cứu về dự báo lạm phát và phân tích nguyên nhân gây ra lạm phát ở Việt Nam trong thời gian qua.


- Chương 2: cũng là chương hoàn toàn mới. Trong chương này có hai nội dung quan trọng là:


- Đánh giá tổng quan hệ thống các ngân hàng thương mại cổ phần, trong đó đã phân tích thực trạng tổ chức hoạt động, quản lý rủi ro và nguyên nhân của những bất cập trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế của hệ thống ngân hàng; đánh giá độ lành mạnh của hệ thống ngân hàng Việt Nam và đã có đánh giá riêng cho từng nhóm định chế ngân hàng.


- Xếp hạng năng lực cạnh tranh của trên 30 ngân hàng thương mại trên cơ sở phân tích ước lượng các nhóm tiêu chí: (a) Sức mạnh thị trường; (b) Năng lực tài chính; (c) Hiệu quả hoạt động kinh doanh.


- Chương 3: tiếp nối nội dung đã được thực hiện trong Báo cáo thường niên năm 2010 và năm 2011, chúng tôi trình bày kết quả xếp hạng tín nhiệm 596 doanh nghiệp đang niêm yết tại thị trường chứng khoán Việt Nam.


- Chương 4: cũng là một chương mới. Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Doanh nghiệp Việt Nam (CRV) đã nghiên cứu, đưa ra được phương pháp luận và đã áp dụng thành công trong việc xếp hạng cho 664 cổ phiếu trên hai sàn giao dịch chứng khoán tại Việt Nam.


- Chương 5: của báo cáo năm 2012 là một chương hoàn toàn mới. Nội dung chính là tập trung vào vấn đề hiệu quả, siêu hiệu quả, các chỉ số tập trung và cấu trúc thị trường của một số ngành công nghiệp Việt Nam trong thời kỳ từ năm 2000-2010. Nghiên cứu này đã có phát hiện quan trọng về mối quan hệ giữa hiệu quả và tập trung. Kết luận của chương này cho thấy trong 34 ngành công nghiệp được xem xét thì có tới 27 ngành hiệu quả thấp nếu tập trung cao, chỉ có 7 ngành (trong đó có ngành ngân hàng) nếu tập trung cao sẽ có hiệu quả cao. Đây là một phát hiện quan trọng cho chính sách về tập trung công nghiệp trong điều kiện hiện nay và trả lời cho câu hỏi: ngành nào nên tập trung cao, còn ngành nào không? Như vậy để tiết kiệm nguồn lực, nâng cao hiệu quả một số ngành cần phải tập trung (ngân hàng), một số ngành cần khuyến khích cạnh tranh.



mời quý vị và các bạn tham khảo thêm cuốn sách NIÊN GIÁM THỐNG KÊ TOÀN QUỐC 2012


niên giám thống kê 2013



nội dung gồm


+ Đơn vị hành chính và diện tích đất


Administrative Unit and land area


+ Dân số và lao động


Population and Employment


+ Tài khoản quốc gia và Ngân sách Nhà nước


National accounts and State budget


+ Đầu tư và xây dựng


Investment and construction


+ Doanh nghiệp và cơ sở sản xuất kinh doanh cá thể


Enterprise and individual business establishment


+ Nông, lâm nghiệp và thủy sản


Agriculture, forestry and fishing


+ Công nghiệp


Industry


+ Thương mại và Du lịch


Trade and tourism


+ Chỉ số giá- Price index


+ Vận tải và Bưu chính, Viễn thông


Transport and postal services, telecommunications


+ Giáo dục, Y tế và mức sống dân cư


Education, health and Living standard


+ Số liệu thống kê nước ngoài



Đặt mua sách liên hệ:

- tại Hà Nội: : 0946 538 588

- tại Sài Gòn: 0965 834 628

- tại Các tỉnh khác: 0935 18 68 38

Chúng tôi giao sách tận nơi sau 30 phút đặt hàng tại Hà Nội, Sài gòn (miễn phí vận chuyển)

sau 1 ngày làm việc tại các Tỉnh Khác Đặc Biệt Miễn Phí Vận Chuyển Trên Cả Nước