mua PHONG THỦY 2014 hà nội | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014

mua PHONG THỦY 2014 hà nội

Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc muốn tìm hiểu về thuyết Phong Thủy trong xây dựng nhà cửa và tìm hiểu cách cải biến vận mệnh, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách


“ Hướng dẫn sử dụng phong thủy trong văn phòng công sở và nhà ở làm cho công việc thông hanh, sức khỏe dồi dào, cải biến vận mệnh”.


Với mục đích là cung cấp những thông tin thiết thực cho độc giả về kiến thức Phong thủy, hay cách thức cải biến vận mệnh để làm cho cuộc sống thuận lợi hơn, may mắn hơn.


huong dan su dung phong thuy


Giá bìa : 325,000đ


Cuốn sách được trình bày với lượng thông tin kiến thức phong phú, hình ảnh minh họa đẹp và trang trọng. Nội dung cuốn sách gồm 3 phần như sau:


Phần I: Sử dụng Phong thủy trong văn phòng công sở làm cho công việc thông hanh


Phần II: Phong thủy cho ngôi nhà – Cải thiện sức khỏe và công việc – Gia tăng niềm hạnh phúc


Phong thủy cho ngoại hình gia trạch

Phong thủy cho các căn phòng – Tạo niềm hạnh phúc và sức khỏe trong gia đình

Nguồn năng lượng của cửa

Cách sử dụng Phong thủy cho các đồ vật và trang trí nội thất để làm giàu năng lượng cho ngôi nhà

Cây cối trong Phong thủy làm cho ngôi nhà thêm vương

Phần III: Cách cải biến vận số để cuộc sống thuận lợi hơn


A. Cải biến số phận theo tử vi phương Đông


B. Tìm hiểu chung về cách cải biến số phận – thay đổi chữ ký để vượng tài


Mỗi phần trong cuốn sách chứa đựng nhiều thông tin thiết thực, bổ ích giúp bạn lựa chọn mua đất, cất nhà, cách trang trí văn phòng, nhà cửa theo thuyết Phong Thủy nhằm phù hợp với vận mệnh con người của mình. Cũng từ đó, giúp bạn hiểu và thực hiện việc cải biến số phận, để chính mình thuận lợi hơn trong cuộc sống.


Với một chút am hiểu về trang trí nội thất, có kiến thức về Phong Thủy chúng ta sẽ làm nên ngôi nhà như ý muốn, một nơi làm việc đầy khí thế…. Một ngôi nhà có nhiều năng lượng sẽ làm tinh thần bạn vui vẻ, sức khỏe dồi dào và công việc làm ăn thuận lợi, đem theo vào đó là những tâm tư nguyện vọng từ tấm lòng thành của các thành viên trong ngôi nhà cùng nhau xây dựng một gia đình sống hạnh phúc, hòa thuận…Và đó chính là ngôi nhà hoàn mỹ nhất, ngôi nhà hạnh phúc nhất!


Các bài viết được trình bày gọn gàng, dễ hiểu giúp bạn hiểu rõ và áp dụng một cách tương đối thuyết Phong Thủy cho ngôi nhà của mình….Hy vọng nội dung cuốn sách sẽ cung cấp kiến thức bổ ích nhất về cách thức xây dựng và phát triển ngôi nhà của bạn, làm cho cuộc sống của bạn phong phú và hạnh phúc hơn khi được cảm nghiệm, khám phá ra những điều hay về thuyết Phong Thủy – cách cải biến số phận.


PHONG THỦY 2014 Đáp ứng nhu cầu của bạn đọc muốn tìm hiểu về thuyết Phong Thủy trong xây dựng nhà cửa và tìm hiểu cách cải biến vận mệnh, chúng tôi tổ chức biên soạn cuốn sách

“ Hướng dẫn sử dụng phong thủy trong văn phòng công sở và nhà ở làm cho công việc thông hanh, sức khỏe dồi dào, cải biến vận mệnh”. ...