bán bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất sài gòn | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

bán bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất sài gòn

bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam


Xuất bản Quý 3 năm 2014 do nhà xuất bản tư pháp phát hành


Bộ luật Dân sự là các chuẩn mực pháp lý điều chỉnh cách ứng xử của cá nhân, pháp nhân và các chủ thể khác trong cuộc sống, trong sản xuất kinh doanh và trong giao lưu dân sự. Tuy nhiên, Bộ luật Dân sự là một đạo luật có số lượng điều luật lớn nhất so với các bộ luật khác trong hệ thống pháp luật của Nhà nước ta, phạm vi điều chỉnh rộng liên quan đến hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống; mặt khác, điều kiện kinh tế – xã hội của đất nước ta ngày càng phát triển, cho nên các quan hệ tài sản, quan hệ nhân thân của cá nhân, tổ chức cũng phát sinh, thay đổi mà Bộ luật Dân sự chưa điều chỉnh kịp thời, một số quy định không còn phù hợp, hoặc khó áp dụng. Vì vậy, nghiên cứu nội dung từng điều luật một cách toàn diện có ý nghĩa quan trọng trong việc áp dụng đúng các quy định của Bộ luật Dân sự để giải quyết tranh chấp về tài sản, về nhân thân, đảm bảo được quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức, lợi ích của Nhà nước và xã hội.

Qua một thời gian nghiên cứu, tập thể tác giả là các giảng viên của Bộ môn Luật dân sự, Khoa Pháp luật dân sự, Trườns Đại học Luật Hà Nôi đã hoàn thành cuốn sách Bình luận khoa hoc Bô luât Dân sự xuất bản năm 2014 của nước Công hòa xã hôi chủ nghĩa Viêt Nam.


bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất Ảnh bìa cuốn sách bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất


Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc để tham khảo và sử dụng trong cuộc sống hàng ngày khi có liên quan đến vấn đề tài sản và nhân thân. Phương thức tiếp cận của nhóm tác giả là phân tích nội dung từng khoản của các điều luật. Đối với những quy định phức tạp, khó hiểu các tác giả đưa ra ví dụ thực tiễn để phân tích giúp cho bạn đọc hiểu đúng tinh thần của điều luật để có thể áp dụng trong thực tế cuộc sống của mình.

Từ những lý luận đã tích lũy được trong quá trình nghiên cứu, giảng dạy, tập thể tác giả đã phân tích, đánh giá, nhận định tính phù họp giữa lý luận và thực tiễn của các quy định trong Bộ luật Dân sự. Mặt khác, khi bình luận các tác giả chỉ dẫn những điểm bất cập giữa điều luật đó với điều luật liên quan trong Bộ luật Dân sự hoặc với các quy định của luật chuyên ngành giúp cho bạn đọc hiểu toàn bộ nội dung của Bộ luật Dân sự một cách thấu đáo.

Trong quá trình bình luận không tránh khỏi sự thiếu sót, rất mong có sự góp ý của bạn đọc để chúng tôi hoàn thiện hơn khi tái bản cuốn sách bình luận khoa học bộ luật dân sự sửa đổi bổ sung lần sau. Xin chân thành cảm ơn những ý kiến đóng góp và trân trọng giới thiệu cuốn sách tới bạn đọc.


bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất bình luận khoa học bộ luật dân sự năm 2014 sửa đổi bổ sung mới nhất của nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Xuất bản Quý 3 năm 2014 do nhà xuất bản tư pháp phát hành
Bộ luật Dân sự là các chuẩn mực pháp lý điều chỉnh cách ứng xử của cá nhân, pháp nhân và các chủ thể khác trong cuộc sống, tr...