sách HƯỚNG DẪN MỚI THỰC HIỆN KÊ KHAI THUẾ NĂM 2014 (Hiệu lực thi hành 01/01/2014) phần mềm | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

sách HƯỚNG DẪN MỚI THỰC HIỆN KÊ KHAI THUẾ NĂM 2014 (Hiệu lực thi hành 01/01/2014) phần mềm

NỘI DUNG CHÍNH


Hệ thống pháp luật về quản lý thuế là căn cứ để cơ quan Nhà nước xác định rõ hơn vai trò, trách nhiệm tổ chức, cá nhân có liên quan trong quản lý thuế; trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ, tính chủ động của người nộp thuế được đề cao thông qua cơ chế tự tính, tự khai, tự nộp thuế, đảm bảo phù hợp với thông lệ Quốc tế.


Luật Quản lý thuế đã tạo bước tiến quan trọng, quy định thống nhất chính sách quản lý thu, nâng cao tính minh bạch, tạo thuận lợi cho người nộp thuế; thay đổi căn bản phương thức quản lý thuế, người nộp thuế tự tính, tự khai, tự nộp thuế và tự chịu trách nhiệm về nghĩa vụ thuế… Tuy nhiên, để tiếp tục đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính thuế, Nhà nước ta đang tiếp tục được sửa đổi, bổ sung hoàn chỉnh Luật Quản lý thuế và những chính sách về thuế, cụ thể là đã ban hành Thông tư số 156/2013/TT-BTC ngày 06/11/2013 của Bộ Tài chính Hướng dẫn Luật Quản lý thuế; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quản lý thuế. Thông tư số 141/2013/TT-BTC ngày 16/10/2013 Hướng dẫn Luật Thuế thu nhập doanh nghiệp và Luật Thuế giá trị gia tăng sửa đổi. Thông tư số 166/2013/TT-BTC ngày 15/11/2013 Hướng dẫn xử phạt vi phạm hành chính về thuế. Nghị định số 129/2013/NĐ-CP ngày 16/10/2013 Quy định về xử phạt vi phạm hành chính về thuế và cưỡng chế thi hành quyết định hành chính thuế. Thông tư số 150/2013/TT-BTC ngày 29/10/2013 của Bộ Tài chính Hướng dẫn về lập, quản lý và việc thực hiện hoàn thuế từ Quỹ hoàn thuế giá trị gia tăng. Nghị định số 65/2013/NĐ-CP ngày 27/6/2013 Quy định chi tiết một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân và Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân với một số thay đổi cơ bản như nâng mức giảm trừ gia cảnh; bổ sung một số quy định về thu nhập tính thuế.


huong dan thuc hien ke khai thue


Giá bìa : 395,000đ


Với mục đích tuyên truyền đường lối chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước trong lĩnh vực thuế, nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật thuế của các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, người nộp thuế. Do đó, Nhà xuất bản Tài chính cho xuất bản quyển Sách:


HƯỚNG DẪN MỚI THỰC HIỆN KÊ KHAI THUẾ NĂM 2014 – QUY ĐỊNH CHI TIẾT

XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH VÀ CƯỠNG CHẾ THI HÀNH PHÁP LUẬT

VỀ THUẾ (Hiệu lực thi hành 01/01/2014)


Nội dung quyển Sách gồm có 10 phần chính sau:


Phần 1: LUẬT SỬA ĐỔI, BỔ SUNG CỦA LUẬT THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP, LUẬT THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG, LUẬT QUẢN LÝ THUẾ VÀ LUẬT DOANH NGHIỆP.


Phần 2: QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ THI HÀNH LUẬT THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN, LUẬT THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP VÀ THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG.


Phần 3: HƯỚNG DẪN MỚI VỀ THỰC HIỆN KÊ KHAI THUẾ (Hiệu lực thi hành ngày 20/12/2013).


Phần 4: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ THUẾ THU NHẬP DOANH NGHIỆP.


Phần 5: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG.


Phần 6: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ THUẾ THU NHẬP CÁ NHÂN.


Phần 7: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ THUẾ XUẤT NHẬP KHẨU.


Phần 8: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ THUẾ TIÊU THỤ ĐẶC BIỆT.


Phần 9: TRA CỨU MỘT SỐ TÌNH HUỐNG VỀ QUY CHẾ GIÁM SÁT VÀ THANH TRA, KIỂM TRA, KIỂM TOÁN DOANH NGHIỆP.


Phần 10: QUY ĐỊNH MỚI NHẤT VỀ XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH VÀ CƯỠNG CHẾ THI HÀNH PHÁP LUẬT VỀ THUẾ (Hiệu lực thi hành ngày 01/01/2014).


Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 500 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy IV/2013.


Giá: 395.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)


NỘI DUNG CHÍNH


Để tăng cường sự gắn bó giữa người dân đối với Đảng và Nhà nước, cần phải thực hiện tốt việc tiếp công dân. Làm tốt công tác tiếp công dân sẽ góp phần phát huy bản chất Nhà nước của dân, do dân, vì dân của Nhà nước ta, củng cố thêm mối quan hệ chặt chẽ giữa nhân dân với Đảng và Nhà nước. Thực hiện tốt việc tiếp công dân là sự thể hiện trách nhiệm của cơ quan nhà nước đối với nhân dân, sẽ tác động tích cực đến tình cảm, thái độ của nhân dân, xây dựng niềm tin của nhân dân vào các cơ quan Nhà nước. Cũng thông qua việc tiếp công dân để giải quyết khiếu nại, tố cáo của dân, Đảng và Nhà nước có điều kiện lắng nghe, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng, thắc mắc, ý kiến của người dân liên quan trực tiếp tới hoạt động của cán bộ, các cơ quan Nhà nước, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của Bộ máy nhà nước.

Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiếp công dân, từ trước đến nay Đảng, Nhà nước ta đã luôn quan tâm chú trọng thực hiện tốt công tác này, đặc biệt là việc thể chế hoá công tác tiếp công dân được thể hiện cụ thể trong Luật Tiếp công dân số 42/2013/QH13 (có hiệu lực thi hành 01-7-2014) được Quốc hội thông qua vào ngày 25/11/2013 tại kỳ họp thứ 6, khóa XIII.

Bên cạnh đó, việc tổng hợp những tình huống pháp lý về công tác hòa giải, bình đẳng giới, nghiệp vụ kinh tế, đất đai, xây dựng, cư trú, hộ tịch, an ninh, trật tự, văn hóa, y tế, giáo dục, khiếu nại, tố cáo sẽ giúp cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn thuận lợi hơn khi xử lý các vướng mắc thường gặp trong quá trình công tác. Do đó, Nhà xuất bản Lao động – Xã hội cho xuất bản quyển Sách:


LUẬT TIẾP CÔNG DÂN – LUẬT HÒA GIẢI

& HƯỚNG DẪN TRA CỨU 870 CÂU GIẢI ĐÁP VƯỚNG MẮC THƯỜNG GẶP


Nội dung quyển Sách gồm có 11 phần chính sau:


Phần 1: LUẬT TIẾP CÔNG DÂN – LUẬT HÒA GIẢI CƠ SỞ CỦA QUỐC HỘI KHÓA XIII.


Phần 2: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ QUY CHẾ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI, TỐ CÁO TẠI XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.


Phần 3: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ CƯ TRÚ VÀ DÂN SỐ.


Phần 4: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ THỰC HIỆN CÔNG TÁC BÌNH ĐẲNG GIỚI.


luat tiep cong dan luat cong doan


Giá bìa : 335,000đ


Phần 5: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ QUẢN LÝ CÔNG TÁC QUỐC PHÒNG, AN NINH VÀ TRẬT TỰ, AN TOÀN XÃ HỘI.


Phần 6: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ KINH TẾ, VĂN HÓA – XÃ HỘI, Y TẾ GIÁO DỤC TẠI XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.


Phần 7: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ ĐẤT ĐAI, NHÀ Ở, HỖ TRỢ ĐẤT, ƯU ĐÃI VỀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN MỚI.


Phần 8: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ VỀ HỘ TỊCH, TƯ PHÁP, CHỨNG MINH NHÂN DÂN TẠI XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.


Phần 9: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ, SỬ DỤNG KINH PHÍ & THU, NỘP PHÍ, LỆ PHÍ TẠI XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.


Phần 10: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG VỀ XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH Ở XÃ, PHƯỜNG, THỊ TRẤN.


Phần 11: GIẢI ĐÁP CÁC TÌNH HUỐNG TRONG CÔNG TÁC QUẢN LÝ HỒ SƠ, TÀI LIỆU CỦA HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN VÀ ỦY BAN NHÂN DÂN.


Quyển Sách được in bằng giấy trắng, khổ 20 x 28 cm, dày 439 trang. In xong và nộp lưu chiểu vào Qúy IV/2013.


Giá: 335.000 đồng / quyển (Giao Sách tận nơi miễn phí)


HƯỚNG DẪN MỚI THỰC HIỆN KÊ KHAI THUẾ NĂM 2014 (Hiệu lực thi hành 01/01/2014) NỘI DUNG CHÍNH

Hệ thống pháp luật về quản lý thuế là căn cứ để cơ quan Nhà nước xác định rõ hơn vai trò, trách nhiệm tổ chức, cá nhân có liên quan trong quản lý thuế; trách nhiệm, quyền lợi, nghĩa vụ, tính chủ động của người nộp thuế được đề cao thông qua cơ chế tự tính, tự khai, tự ...