VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH
LUẬT TIẾP CÔNG DÂN, KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, THANH TRA
VÀ QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI
ĐƠN TỐ CÁO, ĐƠN KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH MỚI NHẤT
Hướng dẫn thi hành luật tiếp công dân, khiếu nại tố táo 2015
Nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TƯ ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, Luật tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật tiếp công dân, trên cơ sở kết quả công tác năm 2014, để tăng cường hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân trong năm 2015
Quán triệt, thống nhất nhận thức, cách làm và triển khai đồng bộ các giải pháp theo Chỉ thị số 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị, để thực hiện nghiêm các quy định của Luật tiếp công dân, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Mục đích của công tác tiếp công dân và xử lý đơn là đảm bảo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức thực hiện đầy đủ và toàn diện các quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo và người bị khiếu nại, tố cáo theo quy định pháp luật; gắn với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và góp phần tuyên truyền pháp luật về khiếu nại, tố cáo đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
còn tiếp >>
Sách biểu thuế xuất nhập khẩu song ngữ anh việt năm 2015 mới nhất do bộ tài chính ban hành
Hướng dẫn thi hành luật tiếp công dân, khiếu nại tố táo 2015 tóm tắt
VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH
LUẬT TIẾP CÔNG DÂN, KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, THANH TRA
VÀ QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI
ĐƠN TỐ CÁO, ĐƠN KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH MỚI NHẤT
Hướng dẫn thi hành luật tiếp công dân, khiếu nại tố táo 2015
Nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TƯ ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, Luật tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật tiếp công dân, trên cơ sở kết quả công tác năm 2014, để tăng cường hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân trong năm 2015
Quán triệt, thống nhất nhận thức, cách làm và triển khai đồng bộ các giải pháp theo Chỉ thị số 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị, để thực hiện nghiêm các quy định của Luật tiếp công dân, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Mục đích của công tác tiếp công dân và xử lý đơn là đảm bảo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức thực hiện đầy đủ và toàn diện các quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo và người bị khiếu nại, tố cáo theo quy định pháp luật; gắn với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và góp phần tuyên truyền pháp luật về khiếu nại, tố cáo đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo.
còn tiếp >>
Sách biểu thuế xuất nhập khẩu song ngữ anh việt năm 2015 mới nhất do bộ tài chính ban hành
Hướng dẫn thi hành luật tiếp công dân, khiếu nại tố táo 2015 tóm tắt
VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH
LUẬT TIẾP CÔNG DÂN, KHIẾU NẠI, TỐ CÁO, THANH TRA
VÀ QUY TRÌNH TIẾP CÔNG DÂN, XỬ LÝ ĐƠN KHIẾU NẠI
ĐƠN TỐ CÁO, ĐƠN KIẾN NGHỊ, PHẢN ÁNH MỚI NHẤT
Hướng dẫn thi hành luật tiếp công dân, khiếu nại tố táo 2015
Nhằm triển khai thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TƯ ngày 26/5/2014 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tiếp công dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo, Luật tiếp công dân và Nghị định số 64/2014/NĐ-CP ngày 26/6/2014 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật tiếp công dân, trên cơ sở kết quả công tác năm 2014, để tăng cường hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo và tiếp công dân trong năm 2015
Quán triệt, thống nhất nhận thức, cách làm và triển khai đồng bộ các giải pháp theo Chỉ thị số 35-CT/TƯ của Bộ Chính trị, để thực hiện nghiêm các quy định của Luật tiếp công dân, Nghị định số 64/2014/NĐ-CP của Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Mục đích của công tác tiếp công dân và xử lý đơn là đảm bảo điều kiện thuận lợi cho cá nhân, tổ chức thực hiện đầy đủ và toàn diện các quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, tố cáo và người bị khiếu nại, tố cáo theo quy định pháp luật; gắn với việc giải quyết khiếu nại, tố cáo và góp phần tuyên truyền pháp luật về khiếu nại, tố cáo đồng thời nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong công tác tiếp công dân, xử lý đơn và giải quyết khiếu nại, tố cáo.