sách KỸ NĂNG TRỌNG ĐIỂM DÀNH CHO GIÁM ĐỐC bán hàng trên mạng | sách biểu thuế xnk năm 2016

vé xiếc tại rạp xiếc trung ương

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014

sách KỸ NĂNG TRỌNG ĐIỂM DÀNH CHO GIÁM ĐỐC bán hàng trên mạng

Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, các yếu tố khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố khác của môi trường kinh doanh thay đổi liên tục, buộc các nhà quản lý doanh nghiệp phải quan tâm nhiều hơn đến quản trị, để khai thác tốt các cơ hội và giảm thiểu các nguy cơ từ môi trường kinh doanh, nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.


ky nang trong diem danh cho giam doc


Giá bìa : 325,000đ


Trong xu thế này, việc trang bị những kiến thức quản trị mang tính chất hệ thống, từ kiến thức tổng quan về nghệ thuật lãnh đạo doanh nghiệp đến quản trị chiến lược, nguồn nhân lực, khoa học công nghệ, tài chính, rủi ro… cũng như kịp thời nắm bắt những cơ sở pháp lý về Luật Doanh nghiệp, Đầu tư, Thương mại để nâng cao hiệu quả hoạt động và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp trong tình hình hiện nay.


Chính vì vậy, nhằm nhanh chóng cung cấp thông tin và công cụ quản lý tiện ích cho các doanh nghiệp, Nhà xuất bản Lao Động Xã Hội xuất bản cuốn sách


NHỮNG KỸ NĂNG TRỌNG ĐIỂM

DÀNH CHO GIÁM ĐỐC DOANH NGHIỆP


Nội dung cuốn sách bao gồm những phần chính sau:


Phần I. Cơ sở pháp luật áp dụng quản lý, điều hành và phát triển doanh nghiệp


Phần II. Kỹ năng giao tiếp của nhà quản lý


Phần III. Kỹ năng quản lý khách hàng trong quản lý kinh doanh


Phần IV. Năng lực tổ chức và phong cách lãnh đạo


Phần V. Kỹ năng quản lý nhân sự


Phần VI. Tổng quan về nghệ thuật và kỹ năng lãnh đạo


Phần VII. Quản lý chiến lược kinh doanh hiệu quả và phát triển doanh nghiệp bền vững


Nội dung cuốn sách có giá trị thực tiễn, hy vọng đây là tài liệu cần thiết cho các Giám đốc, doanh nhân, cơ quan quản lý doanh nghiệp và các cá nhân có liên quan trong việc quản lý và điều hành doanh nghiệp.

Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 430 trang, Giá: 325.000đ. Nộp lưu chiểu quý II / 2013.


KỸ NĂNG TRỌNG ĐIỂM DÀNH CHO GIÁM ĐỐC Trong nền kinh tế thị trường ngày nay, các yếu tố khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các yếu tố khác của môi trường kinh doanh thay đổi liên tục, buộc các nhà quản lý doanh nghiệp phải quan tâm nhiều hơn đến quản trị, để khai thác tốt các cơ hội và giảm thiểu các nguy cơ từ môi trường kinh doanh, ...